Vào cuối tháng 9 vừa qua Sony đã tổ chức 1 sự kiện màn tên Sony Show 2015 tại Nhà văn hóa Thanh Niên – TP Hồ Chí Minh với sự góp mặt của đông đảo giới báo chí và người đam mê công nghệ.

image005

Tại đây Sony đã đem tới những sản phẩm cao cấp nhất của họ trong năm nay và không thể không kể đến chiếc điện thoại màn hình 4K đầu tiên trên thế giới Sony Xperia Z5 Premium và 2 người anh em Z5 và Xperia Z5 Compact. Tất cả chúng đều tạo được ấn tượng mạnh với người tham quan và giới báo chí.

Tại sự kiện này của Sony các khách thăm quan sẽ được tự do trải nghiệm 3 sản phẩm mới nhất của hãng là Xperia Z5, Xperia Z5 Compact và Xperia Z5 Premium. Đây cũng có thể coi là 1 buổi ra mắt sớm bộ 3 sản phẩm này tại Việt Nam. Nổi bật và thu hút nhất vẫn là chiếc Z5 Premium với màn hình 4K và màu độc chrome.

image032

Theo thông tin chúng tôi nhận được từ đại diện của Sony thì chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt và bán tại thị trường Việt Nam vào tháng 11 tới đây. Tuy nhiên họ vẫn chưa công bố giá bán Sony Xperia Z5 Premium, có lẽ nó sẽ có mức giá cao hơn khá nhiều so với người tiền nhiệm.

image038

Ngoài những chiếc điện thoại cao cấp Sony còn giới thiệu 1 loạt các sản phẩm công nghệ mới như: tivi siêu mỏng chạy hệ điều hành Android, các dòng tivi màn hình cong 4K, các thiết bị chơi game…

Sự kiện đã diễn ra trong 2 ngày từ 25 đến 27/9 và nó đã rất thành công khi thu hút được hàng nghìn khác tham quan và trải nghiệm.